โฮมสเตย์ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่

โฮมสเตย์ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่

ที่พักม่อนแจ่ม

โฮมสเตย์ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่ ราคาไม่แรง

ฤดูหนาวใกล้เข้ามาแล้ว หลายคนวางแผนที่จะขึ้นไปเที่ยวภาคเหนือกันแน่นๆ โดยเฉพาะการวางแผ่นไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งจังหวัดที่รัฐบาลจะทำการเปิดเมืองท่องเที่ยววันที่ 1 ตุลาคมนี่แล้ว  วันนี้เราจึงจะมาอัพเดทที่พัก ในโซนม่อนแจ่ม สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมของเชียงใหม่ ด๔แล้วถูกใจที่ไหนจะได้รีบจองกันเนิ่นๆก่อนจะเต็ม เพราะต่างคนต่างก็อิ้นที่จะออกเดินทางท่องเที่ยวกันมานาน ไปดูที่พักที่เราเอามาฝากกันเลย

ที่พักม่อนแจ่ม
ที่พักม่อนแจ่ม

         1.ม่อนสายลม ที่พักสไตล์สุดเท่ห์ที่ตั้งอยู่บนโลเคชันที่ดีที่สุดของยอดดอย แบะยังเป็นยอดดอยที่ล้อมด้วยภูเขารอบด้านที่นี่ทีที่พักเป็นเต็นท์กระโจมแบบ VIP สำหรับเข้าพัก 2 -4 ราคาเริ่มต้น 1,000-2,500บาทตกเย็น ฟินกันต่อที่หมูกระทะที่หน้าเต็นท์ และ ม่อนสายลมคอฟฟี่ร้านกาแฟวิวหลักล้านให้นั่งชมวิวกันอีกด้วย

ที่พักม่อนแจ่ม
ที่พักม่อนแจ่ม

         2.ม่อนอิงดาว รีสอร์ท มาพร้อมให้บริการคุณด้วยห้องพักบรรยากาศดี หลายแบบหลายสไตล์ ที่เพิ่มเพิ่มโซนเต็นท์โดม 29 หลังไปไม่นาน และโซนบ้านพักรูปแบบทันสมัย 9 หลัง สำหรับที่พักภายในเต็นท์ครบครันไปด้วยสิ่งอำนายความสะดวก ส่วนบ้านพัก 9 หลังก็ทั้งใหม่และสะอาด ยามเย็นได้ชมแสงพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม และแสงไฟจากม่อนอิงดาว ใครที่อยากได้ที่พักที่มีความสะดวกสบายได้อย่างเต็มที่  ที่นี่ตอบโจทย์แน่นอน

ที่พักม่อนแจ่ม
ที่พักม่อนแจ่ม

         3.ม่อนวิวงาม อีกหนึ่งที่พักของสถานที่ท่องเที่ยวม่อนแจ่มที่ตั้งอยู่บนเนินเขาส่วนตัว มีห้องพักหลากหลายรูปแบบแบบลดหลั่นกันลงไปตามเนินเขา มุมจากห้องพักสามารถมองเห็นวิวดอย และ แปลงผักขั้นบันไดที่สวยงาม ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1,000-5,000 บาท ห้องพักที่มาแรงที่สุดคือ เต็นท์โดม ซึ่งเต็มอิ่มไปด้วยหมูกระทะยามเย็น ทั้งชุดเล็กและชุดใหญ่ และมีโซนร้านอาหารให้เลือกอีกเพียบ มาเที่ยวม่อนแจ่มทั้งทีต้องห้ามพลาด

ที่พักม่อนแจ่ม
ที่พักม่อนแจ่ม

         4.แสงเหนือแคมปิ้งม่อนแจ่ม เป็นที่พักน้องใหม่ เปิดมาไม่ถึงปี สำหรับเต็นท์มีไว้บริการ 10 หลังไล่ระดับเป็นขั้นบันได  นอกจากเต็นท์แล้วและยังมีบ้านดินที่มีดีไซน์น่ารักอีก 2 หลัง ราคาที่พักเริ่มต้น 1,000-2390 บ้าน ไฮไลท์ของที่นี่คือแปลงดอกไม้สวยหน้าเต็นท์ ลองเปลี่ยนบรรยากาศมานอนเต็นท์ และที่พักบ้านดินกันดูสักครั้งแล้วคุณจะประทับใจ

ที่พักม่อนแจ่ม
ที่พักม่อนแจ่ม

         5.ภูแสงเทียน เป็นอีกหนึ่งที่พักน้องใหม่ของม่อนแจ่ม ที่พักที่ให้อารมณ์แบบมินิมอล ของที่พักบนภูเขาของญี่ปุ่น มีแปลงผักที่สามารถลงไปเก็บผักมากินกับหมูกระทะได้ สำหรับตัวห้องพักแบ่งเป็น 2 แบบคือบ้านภูแสงเทียน กับเต็นท์กระโจม ทุกหลังหันหน้าสู่วิวภูเขาและยอดดอย ที่สามารถมองไปไกลถึงดอยหลวงเชียงดาวได้เลย ราคาที่พักอยู่ที่ 1,200 -3,000 บาท

ที่พักม่อนแจ่ม
ที่พักม่อนแจ่ม

         6. ม่อนซาน เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ตรงข้ามวิวดอยม่อนแจ่ม ซึ่งเป็นโลเคชั่นหลักที่ใครมาแล้วต้องไปเช็คอิน ตัวบ้านมีให้เลือกถึง 4 แบบ คือบ้านกล่องไม้ บ้านกล่องดำ บ้านไม่ไผ่ และเต็นท์กระโจม และที่นี่ก็มีหมูกระทะเสิร์ฟอีกเช่นกัน ราคาที่พักเริ่มต้น 1,000-3,000 บาท

          ทั้งหมดคือที่พักในม่อนแจ่ม ทั้ง 6 สถานที่ ชอบใจที่ไหน เตรียมจองไว้หลวงหน้าเลยเชียว เพราะแต่ละที่พักมีจำนวนห้องพักไม่มากนัก จองช้าแล้วจะเสียใจเสียโอกาสเที่ยวกันเลยเชียว

สถานที่เที่ยว ที่น่าสนใจ ที่รวม ที่เที่ยว ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้ ไว้ที่นี่ทั้งหมด เที่ยวไปกับเรา tiewkanna.com สามารถติดตามทาง page Facebook กิน นอน เที่ยวไหน

คำขวัญจังหวัดเชียงใหม่ : ดอยสุเทพเป็นศรี ประเพณีเป็นสง่า บุปผาชาติล้วนงามตา นามล้ำค่านครพิงค์

Facebook
Twitter
WhatsApp
Email